DNU CONCEPT thiết kế & thi công nội thất trọn gói
MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 100M2 PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 100M2 PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Ngọc Trinh
Th 2 29/05/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Việc thiết kế nội thất nhà phố 100m2 đẹp hút mắt, tiện nghi là một thách thức không nhỏ. đối với các kiến trúc sư. Bởi việc này đòi hỏi kiến trúc sư phải bố trí không gian nội thất sao cho đầy đủ công năng nhưng vẫn tối ưu diện tích mặt bằng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được lời giải đáp, hãy đểDNU Concept bật mí ngay trong bài viết sau.

thiết kế nội thất nhà đẹp 100m2

Thiết kế nhà đẹp với mẫu nội thất hiện đại

1. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 100m2 với phòng khách “sang chảnh”

Thiết kế nhà phố sử dụng tông trắng làm chủ đạo nhằm mang đến cảm giác thoáng đãng, thư thái cho căn phòng.Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán và đơn điệu, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp thêm những vật dụng màu vàng ánh kim, góp phần nâng lên vẻ sang trọng quý phái.

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể trang trí tivi treo tường hoặc sử dụng kệ đa năng cho nội thất phòng khách tùy vào sở thích cá nhân. Trang trí không gian nội thất với chiếc đèn chùm kiểu cách sang trọng cũng là một ý tưởng không tồi để tạo dấu ấn độc đáo cho không gian sinh hoạt chung.

nội thất phòng khách nhà phố sang trọng

Phòng khách nhà đẹp 100m2 sang chảnh, hiện đại

Hệ thống ánh sáng cũng là vấn đề đáng quan tâm trong quá trình thiết kế phòng khách. Gia chủ nên linh hoạt kết hợp giữa ánh đèn điện và ánh sáng tự nhiên để tạo nên những gam màu ấn tượng, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Để hiện thực hóa ý tưởng này, hãy sử dụng cửa kính lớn, trang bị thêm rèm cửa cho thiết kế không gian phòng khách để dễ dàng điều tiết ánh nắng.

phòng khách có cửa kính đón nắng

Sử dụng cửa kính để đón nhận ánh nắng tự nhiên cho nội thất phòng khách

>>> Xem thêm: Thiết kế nhà 30m2

2. Phòng ngủ ấm áp

2.1 Phòng ngủ Master

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi chính của gia chủ nên cần chú trọng đến sự thoải mái và tiện nghi. Do đó, việc dùng một chiếc giường lớn, êm ái là rất cần thiết. Thêm nữa, hệ thống màn cửa vừa có tác dụng trang trí vừa giúp bảo vệ căn phòng khỏi những tia nắng gắt.

Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nội thất nhà phố 100m2 với phòng ngủ master cũng đòi hỏi yếu tố trang trí độc đáo và ấn tượng nhất. Một gợi ý hay dành cho bạn là sử dụng các khối hình mạ vàng hoặc tranh treo tường nghệ thuật.

phòng ngủ master

Phòng ngủ master với đồ dùng nội thất sang trọng, quý phái

thiết kế nội thất nhà đẹp 100m2 1

Nội thất phòng ngủ nhà phố master sang trọng

Với những cô nàng quý phái, việc trang bị một khu vực trưng bày mỹ phẩm, túi xách sang trọng là điều không thể thiếu. Tủ quần áo có thể sử dụng chất liệu kính với hệ thống cửa trượt, kệ trưng bày cũng nên thiết kế theo không gian mở để dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Ngoài ra, nữ gia chủ đừng quên bố trí chiếc bàn trang điểm nhỏ theo phong cách tổng thể.

phòng ngủ với tủ quần áo ấn tượng

Khu vực trưng bày tủ quần áo và bàn trang điểm ấn tượng

thiết kế nội thất nhà đẹp 100m2 2

Nội thất phòng ngủ nhà phố phù hợp với tổng thể thiết kế

>>> Xem thêm: Nội thất nhà phố 4m

2.2 Phòng ngủ cho bé gái:

phòng ngủ bé gái đáng yêu

Phòng ngủ dành cho bé gái ngập tràn cảm giác đáng yêu

mẫu nội thất nhà đẹp 100m2 1

Mẫu nội thất nhà phố hiện đại với tông màu hồng

Riêng phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ, phụ huynh nên chú ý đến tâm lý và sở thích của bé để lựa chọn màu sắc và vật dụng thích hợp. Hầu hết các căn phòng bé gái đều lấy tông hồng làm chủ đạo và tông xanh đen cho bé trai. Thêm vào đó, các món đồ trang trí dễ thương như gấu bông, giấy dán tường,.. cũng thường được tìm thấy trong các phong cách nội thất cho phòng ngủ cho bé.

phòng ngủ cho bé gái dễ thương

Trang bị đầy đủ cho phòng ngủ của bé gái

mẫu nội thất nhà đẹp 100m2 2

Lựa chọn các đồ nội thất nhà phố hiện đại

>>> Tham khảo: Nội thất nhà phố 50m2

2.3 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho khách

Đôi khi chúng ta sẽ có những người bạn ghé thăm nhà, hoặc ông bà, bà con ghé qua thăm con cháu vài hôm. Thật thất lễ nếu chúng ta không có sự chuẩn bị về nơi nghỉ ngơi cho những vị khách này. Vì thế thiết kế 3 phòng ngủ phong cách hiện đại với một phòng dành cho khách là một điều đúng đắn.

phòng ngủ cho khách

Phòng ngủ cho khách là sự chuẩn bị hoàn hảo cho các chuyến thăm bất ngờ

Không gian phòng ngủ cho khách thường có diện tích nhỏ hơn phòng master nhưng vẫn được phân bổ đầy đủ các món đồ nội thất. Tuy nhiên, màu sắc chủ đạo của căn phòng vẫn phải đảm bảo tính nhất quán trong tổng thể thiết kế.

phòng ngủ tone màu xanh lá

Phòng ngủ dành cho khách với gam màu xanh lá

>>> Xem thêm: Mẫu Thiết kế nội thất nhà phố 120m2 đẹp hiện đại

3. Thiết kế nội thất phòng bếp ngăn nắp

Vẫn là hai gam màu trắng vàng nhưng không gian phòng bếp lại gợi lên sự ngăn nắp, sạch sẽ hơn. Điều này được lý giải là do cách bố trí các món đồ nội thất trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố 100m2. Cụ thể hơn, phòng bếp được chia đôi hai khu vực làm bếp và rửa bát, đặt đối xứng nhau và đường hành lang ở giữa.

mẫu nội thất phòng bếp sạch sẽ

Phòng bếp được thiết kế sạch sẽ, ngăn nắp

Bộ bàn ăn được đặt thông với phòng khách nhằm tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi khi gia đình cùng sinh hoạt, dùng bữa. Kiến trúc sư đã chọn nguyên liệu đá cẩm thạch với mục đích giữ nét thống nhất trong phong cách thiết kế. Đèn chùm cũng được trang trí thêm để chiếu sáng đồng thời góp phần giúp căn phòng trở nên sang chảnh.

thiết kế nội thất phòng ăn

Bộ bàn ăn thể hiện được nét sang trọng, quý phái

??? Xem ngay: Báo giá thi công nội thất nhà phố cập nhập mới nhất 2021 từ DNU Concept

4. Phòng tắm nhà phố 100m2 thư giãn

Trong không gian nhà đẹp 100m2, phòng tắm thường được bố trí ít đồ dùng, chú trọng đến việc phát huy tốt công năng từng món đồ. Ngoài ra, tất cả các món đồ nên được sắp xếp ngăn nắp trên kệ để dễ dàng lưu trữ.

mẫu nội thất phòng tắm họa tiết vàng ánh kim

Phòng tắm sang trọng với những họa tiết vàng ánh kim đặc sắc

Bên cạnh đó, gia chủ có thể trang bị thêm gương để tách biệt không gian vệ sinh tắm rửa với khu vực rửa mặt. Điều này không những tăng vẻ đẹp mà còn giải quyết tình trạng thấm nước trong phòng. Ngoài ra, nếu bạn có sở thích ngâm mình thư giãn, hãy thử bố trí thêm bồn tắm nhỏ.

thiết kế nội thất phòng tắm nhà phố thư giãn

Không gian phòng tắm nhà đẹp 100m2 thư giãn

5. Phòng làm việc gọn gàng

Phòng làm việc là nơi gia chủ tập trung xử lý các vấn đề công việc nên thường được bố trí các món đồ như bàn ghế, tủ sách, đèn bàn,… Ngoài ra, thảm trải sàn và hệ thống đèn là hai yếu tố giúp căn phòng trở nên hút mắt, ấn tượng hơn.

thiết kế nội thất phòng làm việc nhà phố 100m2

Thiết kế phòng làm việc gợi cảm hứng sáng tạo

Phòng làm việc cũng là không gian cần chú trọng đến hệ thống chiếu sáng. Để tối ưu điện năng, bạn nên tận dụng ánh nắng tự nhiên vào buổi sáng và dùng đèn điện vào buổi tối.

thiết kế nội thất phòng làm việc nhà phố 100m2 gọn gàng

Nhà phố 100m2 gọn gàng, ngăn nắp

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m

6. Các không gian khác

Phòng gym-yoga:

Đối với thiết kế nhà phố có diện tích lớn 100m2, chủ nhà có thể thiết kế riêng cho gia đình mình một phòng tập luyện với các dụng cụ đơn giản.

mẫu thiết kế nội thất nhà phố 100m2

Phòng tập tại nhà với những dụng cụ cơ bản

Phòng giải trí:

Nếu đã có không gian luyện tập, chắc hẳn không thể bỏ qua không gian giải trí giúp gắn kết tình cảm gia đình. Mỗi buổi tối sau giờ làm, hay các ngày cuối tuần. Cả gia đình có thể quây quần bên nhau cùng xem phim hoặc chơi board-game.

phòng giải trí nhà phố 100m2

Không gian giải trí lung linh

Phòng thờ:

Phong tục tập quán thường thấy ở các ngôi nhà tại Việt Nam đó chính là bàn thờ tổ tiên. Một số nhà muốn giữ sự nghiêm trang thường sẽ xây riêng khu vực thờ cúng.

phòng thờ nhà phố 100m2

Bàn thờ là đặc điểm nhận biết của hầu hết các ngôi nhà tại Việt Nam

Nhìn chung, mẫu thiết kế nội thất nhà phố 100m2 trên đây được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tiện nghi. Tuy nhiên, việc áp dụng mẫu thiết kế thành công hay không còn phụ thuộc vào đơn vị thiết kế và thi công. Do đó, gia chủ nên tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng chẳng hạn như DNU Concept để tránh đảm bảo các giai đoạn diễn ra thuận lợi.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 50M2 HIỆN ĐẠI THAM KHẢO

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 50M2 HIỆN ĐẠI THAM KHẢO

Thứ 12 phút đọc

Thiết kế nội thất trong một căn nhà phố thế nào cho tiện nghi nhất luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc... Đọc tiếp

25+ MẪU TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO 2023

25+ MẪU TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO 2023

Thứ 27 phút đọc

Bạn đang có ý định sở hữu không gian sống theo kiểu nhà ống? Lối thiết kế này đã trở nên quá quen thuộc và phổ... Đọc tiếp

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 5X20 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 5X20 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Thứ 1 phút đọc

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m tuy không lớn nhưng rất phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc những cặp vợ chồng mới cưới. Không... Đọc tiếp

7 Ý tưởng sắp xếp ghế sofa để phòng khách thu hút mọi ánh nhìn

7 Ý tưởng sắp xếp ghế sofa để phòng khách thu hút mọi ánh nhìn

Thứ 11 phút đọc

Nếu bạn đã tìm hiểu những ý tưởng để trang trí phòng khách mùa thu thật cuốn hút, vậy ở bài viết này, cùng DNU Concept tìm hiểu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết