DNU CONCEPT thiết kế & thi công nội thất trọn gói
21+ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 90M2 ẤN TƯỢNG, HIỆN ĐẠI

21+ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 90M2 ẤN TƯỢNG, HIỆN ĐẠI

Ngọc Trinh
Th 6 19/05/2023 20 phút đọc
Nội dung bài viết

Sở hữu căn hộ chung cư 90m2 nhưng bạn chưa biết phải thiết kế như thế nào cho đẹp mắt, lại phát huy tối đa công năng sử dụng. Hãy cùng DNU Concept khám phá bài viết sau để giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời bỏ túi thêm 21+ ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 90m2 độc đáo nhất hiện nay nhé.

thiết kế nội thất chung cư 90m2

Tổng hợp thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất hiện nay

1.5 điều lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ 90m2

1.1. Nên sử dụng hoàn toàn nội thất làm bằng chất liệu gỗ không?

Những đồ dùng nội thất làm từ gỗ có màu vàng, nâu mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho căn hộ. Đồng thời, chúng cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ trong cách thiết kế và đảm bảo an toàn với sức khỏe gia chủ. Nếu có điều kiện bạn hoàn toàn có khả năng thiết kế nội thất chung cư hoàn toàn bằng gỗ.

thiết kế nội thất chung cư 90m2 bằng gỗ

Chất liệu gỗ rất an toàn cho sức khỏe của bạn

1.2. Phong cách thiết kế giản đơn

Với những căn hộ 90m2, thiết kế nội thất chung cư cần đáp ứng tốt các hoạt động sinh hoạt thường ngày cho các thành viên trong gia đình. Do đó, kiến trúc sư nên lưu ý chọn nội thất có đường nét đơn giản nhưng vẫn đảm bảo phát huy tối đa công năng sử dụng. . Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng nên tận dụng ánh sáng tự nhiên mặt trời để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ ban ngày.

thiết kế nội thất căn hộ 90m2 phong cách giản đơn

Sử dụng đồ nội thất đơn giản để tối ưu nội thất căn hộ 90m2

1.3. Chọn nội thất đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 cần chú trọng vào công năng, hạn chế sử dụng các chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Việc sử dụng những món đồ có kiểu dáng đơn giản chính là giải pháp thông minh. Giúp bạn tối ưu hóa nội thất căn hộ, đồng thời tạo nên tính nhất quán trong tổng thể thiết kế.

 

thiết kế chung cư 90m2 đủ tiện nghi

Nội thất đầy đủ tiện nghi giúp tổng thể căn hộ đẹp mắt

1.4. Chú ý đến yếu tố phong thủy

Phong thủy là yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe, thành công của những thành viên trong gia đình theo quan niệm phương Đông. Do đó, lúc bắt tay vào thiết kế nội thất chung cư, gia chủ cần quan tâm đến tuổi tác, mệnh để sắp xếp, bố trí hướng nội thất phù hợp. Đặc biệt, đừng quên chọn gam màu chủ đạo hợp phong thủy để mang đến nhiều phước lành, may mắn.

thiết kế nội thất căn hộ 90m2 hợp phong thủy

Yếu tố phong thủy cũng là điều quan trọng cần lưu ý

1.5. Sử dụng những yếu tố thiên nhiên

Để thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 90m2 đẹp mắt, gia chủ nên tận dụng thêm các yếu tố thiên nhiên như ánh nắng mặt trời, cây xanh và tiểu cảnh. Không gian thiết kế nội thất chung cư sẽ trở nên thoáng đãng và thư thái hơn nếu bạn trang trí vài chậu cây xanh đấy!

thiết kế nội thất chung cư diện tích 90m2 có yếu tố thiên nhiên

Trang trí cây xanh giúp căn phòng thư thái, thoáng đãng hơn

2. 21 mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 ấn tượng

Mẫu 1: Thiết kế nội thất chung cư 90m2 có khu vực ban công rộng rãi

Mẫu thiết kế nội thất chung cư này tập trung vào những không gian sinh hoạt chung. Không gian phòng khách được trang trí tỉ mỉ, bài trí nhiều đồ dùng nội thất nổi bật. Trong đó, việc sử dụng thảm trải sàn tông nâu đất đã giúp không gian này thêm phần thu hút, độc đáo.

thiết kế nội thất chung cư diện tích 90m2 có yếu tố thiên nhiên

Thiết kế nội thất tủ hiện đại trong phòng ngủ 

Nội thất phòng ngủ cho trẻ em chọn đồ dùng với gam màu tươi sáng, trong khi phòng ngủ lớn của bố mẹ ưu tiên những gam màu trung tính hơn. Đặc biệt, khu vực ban công rộng cũng ghi thêm điểm trong lòng gia chủ. Bạn thể trồng thêm cây xanh và đặt bộ bàn ghế thư giãn cuối tuần.

Mẫu 2: Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 với 3 phòng ngủ

Phong cách thiết kế căn hộ 90m2 tối giản những chi tiết không cần thiết. Thiết kế nội thất phòng khách và bàn ăn được thiết kế chung một không gian để tiết kiệm diện tích cho căn hộ. Việc sử dụng khung cửa kính lớn tách biệt ban công và phòng khách cũng giúp căn phòng đón ánh nắng tự nhiên dễ dàng hơn.

thiết kế nội thất chung cư diện tích 90m2

Yếu tố phối màu của các nội thất trong phòng ngủ 

Hai phòng ngủ lớn được trang bị tivi, giường và hai phòng vệ sinh riêng. Nội thất phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ con được bày trí đơn giản hơn tông màu trắng. Gam màu sử dụng chủ yếu là màu sáng kết hợp với nội thất chung cư tạo nên không gian cất đối và rộng rãi cho căn hộ.

Mẫu 3: Thiết kế nội thất chung cư 90m2 tông trắng chủ đạo

Nếu bạn yêu thích tông trắng tinh khiết thì nhất định không được bỏ qua mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 sau đây. Cách kết hợp đèn trang trí cho căn phòng gợi lên sự ấm áp, dễ chịu, giúp nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Không gian phòng khách được thiết kế tỉ mỉ giúp tạo ấn tượng tốt với khách đến thăm.

thiết kế nội thất chung cư diện tích 90m2  đẹp

Nội thất phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất phòng khách 

Mẫu 4: Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 với chất liệu gỗ chủ yếu

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ 90m2 sử dụng chất liệu gỗ đang là xu hướng thiết kế hiện nay. Bởi gỗ mang lại cảm giác ấm áp, sạch sẽ và giúp căn hộ trông thoáng khí hơn. Không gian phòng khách và phòng bếp vẫn được thiết kế chung không gian để tiết kiệm diện tích. Nội thất phòng ngủ lại được chú trọng hơn với cách bày trí tỉ mỉ với diện tích tương đối lớn. Mẫu bố trí dưới đây cũng có thể áp dụng cho thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ

thiết kế nội thất chung cư diện tích 90m2 thêm cây xanh

Thêm yếu tố cây xanh để tạo cảm giác thư thái 

Mẫu 5: Thiết kế nội thất chung cư 90m2 khu vực bếp rộng rãi

Nếu bạn là người phụ nữ yêu bếp núc thì nên cân nhắc mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 có gian bếp được thiết kế với diện tích khá lớn gồm kệ bếp, bệ rửa và bộ bàn ăn. Nội thất phòng ngủ và không gian phòng khách được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại cảm giác thông thoáng nhờ cách phối màu hợp lý.

thiết kế nội thất chung cư diện tích 90m2 có bấp rộng

Thiết kế chung cư với khu vực bếp rộng rãi 

Mẫu 6: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 Ecohome Phúc Lợi

Đối với những mặt bằng chung cư chữ L gia chủ nên chú ý đến việc phân chia không gian thiết kế nội thất sao cho hợp lý. Trong đó, không gian sinh hoạt chung gồm nội thất phòng khách và phòng bếp được ưu tiên với diện tích lớn hơn. Cách bài trí đồ dùng cũng phong phú hơn với hai bộ bàn ăn, thảm trải sàn lớn, kệ sách, cây cảnh, tranh treo tường,…

thiết kế nội thất chung cư 90m2 Ecohome

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách Ecohome

Mẫu 7 Thiết kế chung cư 90m2 2 phòng ngủ với cửa kính

Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 90m2 2 phòng ngủ này gồm phòng ngủ lớn và một ban công nhỏ với đầy đủ tiện nghi. Phòng bếp được thiết kế thông với nội thất phòng khách để tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo không gian sinh hoạt chung ấm cúng trong gia đình.

thiết kế nội thất chung cư 90m2 có 2 phòng ngủ

Chung cư 90m2 có thiết kế nội thất cho 2 phòng ngủ 

>>> Đừng bỏ lỡ: Mẫu Thiết kế nội thất chung cư 80m2 đón đầu xu hướng

Mẫu 8: Thiết kế nội thất căn hộ diện tích 90m2 sang trọng lịch lãm

Với mặt bằng chữ L này, kiến trúc sư chọn gỗ làm chất liệu thiết kế nội thất chính. Từ sàn nhà cho đến các đồ dùng nội thất đều được làm bằng gỗ. Tuy đồng nhất nhưng chúng vẫn không hề mang lại cảm giác đơn điệu nhờ sự phối màu gỗ hợp lý.

căn hộ diện tích 90m2 sang trọng

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư 90m2 thể hiện sự sang trọng, lịch lãm

Mẫu 9: Chung cư diện tích 90m2 phong cách Scandinavian

Phong cách thiết kế này lấy gam nâu làm chủ đạo, điểm xuyết thêm một số tông nâu trầm để tạo điểm nhấn cho căn hộ. Toàn bộ không gian được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho từng khu vực.

chung cư diện tích 90m2 phong cách scandinavian

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 theo phong cách Scandinavian

Phòng khách bày trí bộ sofa sáng màu cùng đèn trang trí uốn cong mềm mại. Ban công được bố trí thêm chậu cây giúp không khí căn nhà trong lành hơn.

căn hộ 90m2 thiết kế scandinavian

Khu vực phòng ăn căn hộ 90m2 theo phong cách scandinavian

Mẫu 10: Căn hộ 90m2 mặt bằng góc

Với loại căn hộ chung cư 90m2 có mặt bằng căn góc này, gia chủ có thể phá cách để thiết kế nhiều góc phòng độc đáo.

căn hộ 90m2 mặt bằng góc

Nội thất trong phòng ngủ của chung cư 90m2 mặt bằng góc 

Hai phòng ngủ được bố trí ngay góc trong cùng, với những chiếc rèm mềm mại để điều tiết ánh sáng tự nhiên hiệu quả. Dù lấy tông màu chủ đạo là nâu sáng nhưng kiến trúc sư vẫn linh hoạt dùng thêm những gam màu nóng như cam, đỏ để tạo điểm nhấn cho căn hộ.

>>> Tham khảo: Phong cách Thiết kế căn hộ 60m2

Mẫu 11: Chung cư 90m2 phong cách tối giản

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 dưới đây dành riêng cho những tín đồ của màu trắng tinh khiết. Phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ lối sống tối giản của người Nhật khi chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt.

căn hộ 90m2 thiết kế scandinavian

Nội thất căn hộ chung cư 90m2 lấy tông trắng làm màu chủ đạo

Hai phòng ngủ được thiết kế đối xứng nhau từ vị trí cho đến cách trang trí nội thất. Không gian phòng khách và nội thất phòng ngủ được tách biệt bởi vách ngăn nhưng vẫn không gây cảm giác chật chội.

Mẫu 12: Căn hộ 90m2 tông màu đỏ rượu

Nếu bạn là người yêu thích phong cách quyến rũ, trưởng thành thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế nội thất sau đây. Sử dụng tông đỏ rượu làm gam màu chủ đạo rồi biến tấu thêm những tông màu liên quan như đỏ đô, nâu trầm,… để lựa chọn đồ dùng nội thất.

căn hộ 90m2 thiết kế scandinavian

Thiết kế dành riêng cho những tâm hồn quyến rũ, trưởng thành

Nội thất phòng ngủ được thiết kế đối xứng với giường, tủ treo đồ, tivi và đèn ngủ, tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia chủ. Phòng bếp được bố trí với hai bộ bàn ăn và một kệ bếp lớn, nhằm giúp các thành viên trong gia đình thoải mái làm bếp và sinh hoạt tập thể.

Mẫu 13: Nội thất phòng khách chung cư 90m2 rộng rãi

Vẫn sử dụng gỗ làm chất liệu chính nhưng kiến trúc sư đã linh hoạt phối các tông màu gỗ khác nhau để tránh sự đơn điệu, nhàm chán. Việc bố trí hai bộ sofa cho hai không gian phòng khách cũng khiến căn hộ này trở nên đặc biệt hơn hẳn.

khu vực tiếp khách chung cư 90m2 rộng rãi

Kiểu thiết kế với khu vực tiếp khách rộng rãi

>>> Xem thêm: Nội thất chung cư nhỏ 50m2

Mẫu 14: Khu vực ban công căn hộ 90m2 rộng rãi

Để thiết kế thi công nội thất chung cư 90m2 đẹp mắt và ấn tượng như mẫu bên dưới, kiến trúc sư phải biết cách phân bố không gian và phối màu hợp lý. Căn hộ lấy tông trắng làm chủ đạo và chấm phá thêm sắc đỏ rực để tạo nét độc đáo.

chung cư 90m2 với tông màu trắng

Ưu điểm của thiết kế nội thất nhà chung cư này ở khu vực ban công rộng

Mẫu 15: Chung cư 90m2 3 phòng ngủ

Nội thất căn hộ chung cư mặt bằng chữ L phân chia không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt thành hai phần rõ rệt. 3 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm giường, tủ, bộ bàn ghế nhỏ, tivi,… Đặc biệt, thiết kế cửa sổ kính sẽ giúp tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên, giúp căn phòng ấm áp mùi nắng hơn.

nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ

Mặt bằng chữ L phân tách không gian thành hai phần riêng biệt

Mẫu thiết kế xây dựng hai khu vực tiếp khách với hai bộ sofa khác màu. Ngay từ cửa ra vào, chúng ta bắt gặp một không gian liên kết với phòng bếp và một khu vực tiếp khách khác kế bên khu vực phòng ngủ.

Mẫu 16: Nội thất căn hộ 90m2 trẻ trung tươi mới

Vẫn là sử dụng tông trắng nhưng mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 bên dưới lại mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới.

thiết kế chung cư 90m2 phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế phong cách hiện đại, trẻ trung với tông trắng tinh khiết

Mẫu 17: Chung cư 90m2 với thiết kế tối giản

Nếu bạn theo đuổi lối sống tối giản của người Nhật, chắc hẳn mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2 dưới đây là lựa chọn hoàn hảo. Tất cả các đồ dùng đều sử dụng kiểu dáng đơn giản, hạn chế tối đa các vật dụng phức tạp, cầu kỳ.

thiết kế chung cư 90m2 phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế tối giản, ít sử dụng các chi tiết phức tạp

Mẫu 18: Nội thất căn hộ chung cư 90m2 gam màu tương phản

Dưới đây là mẫu thiết kế chung cư 90m2 lấy tông xám làm màu chủ đạo, thể hiện tính cách trưởng thành, lịch lãm của chủ nhân.

chung cư 90m2 với tông màu xám chủ đạo

Sử dụng sự tương phản màu sắc để tạo nét độc đáo cho nội thất nhà chung cư 90m2

>>> Đừng bỏ lỡ: Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2

Mẫu 19: Căn hộ chung cư 90m2 3 phòng ngủ 1 ban công

Đây được xem là kiểu thiết kế thi công nội thất chung cư 90m2 đẹp phù hợp với những hộ gia đình từ 4-5 người. Căn hộ sở hữu 3 phòng ngủ với các phong cách thiết kế khác nhau tùy vào đối tượng sử dụng.

căn hộ 90m2 3 phòng ngủ với 1 ban công phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế gồm 3 phòng ngủ và 1 ban công rộng rãi

Mẫu 20: Căn hộ 90m2 phong cách luxury sang trọng

Những mặt bằng nội thất căn hộ chung cư căn góc như bên dưới tạo điều kiện cho gia chủ đột phá sáng tạo với các góc phòng được trang trí độc đáo. Thiết kế sư đã bố trí hai phòng ngủ đối xứng nhau, và trang trí nội thất tương tự từ giường, tivi, đến đèn ngủ.

chung cư 90m2 phong cách luxury sang trọng

Mặt bằng căn góc giúp tạo ra những thiết kế độc đáo, sáng tạo

Mẫu 21: Chung cư 90m2 thiết kế hồng phấn

Đây đích thị là mẫu căn hộ chung cư 90m2 dành cho những tâm hồn yêu màu hồng. Với tông hồng phấn làm chủ đạo pha thêm chút nâu và xám, không gian căn hộ trở nên vô cùng lãng mạn.

thiết kế căn hộ 90m2 màu hồng

Phong cách thiết kế dành riêng cho những tâm hồn đáng yêu

3. Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư 90m2

3.1 Có nên tách riêng phòng khách và nhà bếp trong chung cư 90m2?

Thông thường, nội thất phòng khách và phòng bếp sẽ được thiết kế thông với nhau để tiết kiệm diện tích căn hộ chung cư. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng mặt bằng và số phòng ngủ trong căn hộ, kiến trúc sư mới quyết định bố trí tách riêng hay gộp chung không gian.

bố trí chung cư 90m2 hợp lý

Nội thất phòng khách và quầy bar được thiết kế chung một không gian

Theo ý kiến khách hàng hiện nay, hầu hết đều đồng ý sử dụng chung không gian sinh hoạt để tăng thêm diện tích cho các phòng ngủ. Thiết kế chỉ cần đảm bảo hài hòa và thuận tiện cho sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

3.2 Chung cư 90m2 có thể bố trí được bao nhiêu phòng ngủ?

Trong thiết kế thi công nội thất chung cư 90m2 đẹp, việc bố trí 3 phòng ngủ là hoàn toàn có khả năng. Điều này phù hợp với gia đình tiêu chuẩn 4 thành viên hoặc đông hơn vẫn có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, nhà thiết kế cần linh hoạt sắp xếp và thiết kế sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể căn hộ chung cư.

mẫu phòng ngủ cho căn hộ 90m2

Bố trí phòng ngủ cho chung cư 90m2 phù hợp

3.3 Nên thiết kế chung cư 90m2 như thế nào khi nhà có người cao tuổi?

Với những hộ gia đình 4 người có thêm một người cao tuổi, gia chủ cần linh hoạt bố trí phòng ngủ sao cho hợp lý. Chẳng hạn, phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ vẫn sẽ được giữ nguyên. Nếu gia đình chỉ có bé trai, thì các bé sẽ được xếp chung vào một phòng với hai giường đơn hoặc giường tầng. Riêng ông bà sẽ được bố trí ở một phòng khác.

sắp xếp không gian căn hộ 90m2 phù hợp

Sắp xếp phòng ngủ phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình

Tuy nhiên, nếu gia đình sinh cả nam lẫn nữ thì một trong hai bé sẽ ngủ với ông bà của mình. Hẳn chúng ta đều biết người già cần được sự quan tâm chăm sóc và thích gần gũi con cháu. Vì thế, hãy cố gắng sắp xếp để bé ngủ chung với ông bà, để họ tận hưởng trọn vẹn niềm vui tuổi già.

3.4 Nên chọn đơn vị thiết kế căn hộ chung cư 90m2 nào?

Hiện nay có khá nhiều nhà cung ứng dịch vụ thiết kế căn hộ nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín lại là một điều không dễ. Bởi thị trường quá nhiễu loạn dẫn đến tình trạng thiết kế thi công kém chất lượng. Do đó, quý khách hãy cân nhắc kỹ trong việc chọn lựa đơn vị thiết kế nội thất căn hộ 90m2.

đơn vị thi công nội thất chung cư 90m2

Đơn vị nào là đơn vị sở hữu các giải pháp thi công tốt nhất?

Một gợi ý nhỏ dành cho bạn đó là DNU Concept, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế. Đến với DNU Concept, bạn không những nhận được dịch vụ tư vấn chất lượng mà còn được hỗ trợ khảo sát không gian tận tình.

công ty thiết kế nội thất chung cư 90m2 uy tín

DNU Concept - công ty thiết kế căn hộ cao cấp và uy tín

Và nếu bạn có bất kỳ ý tưởng hay ho nào, hãy chia sẻ với DNU Concept. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến từ khách hàng để đưa ra hướng thiết kế phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin về các mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2. Quý khách nên tham khảo các ý tưởng thiết kế và lựa chọn mẫu phù hợp nhất cho căn hộ của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng khuyên bạn nên tìm đến đơn vị thiết kế thi công uy tín để đảm bảo độ hài hòa, cân đối cho không gian sống sau này.

Liên hệ ngay với DNU Concept qua hotline: 0707-757-879 để được hỗ trợ trực tiếp.

      MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 50M2 HIỆN ĐẠI THAM KHẢO

      MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 50M2 HIỆN ĐẠI THAM KHẢO

      Thứ 12 phút đọc

      Thiết kế nội thất trong một căn nhà phố thế nào cho tiện nghi nhất luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc... Đọc tiếp

      MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 100M2 PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

      MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 100M2 PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

      Thứ 10 phút đọc

      Việc thiết kế nội thất nhà phố 100m2 đẹp hút mắt, tiện nghi là một thách thức không nhỏ. đối với các kiến trúc sư. Bởi việc này... Đọc tiếp

      25+ MẪU TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO 2023

      25+ MẪU TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO 2023

      Thứ 27 phút đọc

      Bạn đang có ý định sở hữu không gian sống theo kiểu nhà ống? Lối thiết kế này đã trở nên quá quen thuộc và phổ... Đọc tiếp

      MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 5X20 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

      MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 5X20 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

      Thứ 1 phút đọc

      Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m tuy không lớn nhưng rất phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc những cặp vợ chồng mới cưới. Không... Đọc tiếp

      Nội dung bài viết