DNU CONCEPT thiết kế & thi công nội thất trọn gói
15+ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ 16M2 ĐƠN GIẢN, TIỆN NGHI, DỄ THI CÔNG

15+ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ 16M2 ĐƠN GIẢN, TIỆN NGHI, DỄ THI CÔNG

Ngọc Trinh
Th 2 15/05/2023 21 phút đọc
Nội dung bài viết

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 đơn giản, tiện nghi là xu hướng nổi bật hiện nay. Nhiều người ưa chuộng kiểu thiết kế tối giản, một số khác lại thích phong cách Bắc Âu. Làm thế nào để bày trí nội thất chuẩn từng phong cách? Hãy cùng DNU điểm danh ngay 15+ mẫu thiết kế ấn tượng ngay sau đây.

thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2

Mẫu phòng ngủ 16m2 theo kiểu hiện đại

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 phong cách tối giản

Phong cách tối giản đang dẫn đầu xu hướng thiết kế nhờ lối sống đơn giản, tiện nghi của giới trẻ hiện nay.

Kiến trúc sư chỉ cần giữ lại những đồ nội thất cần thiết, loại bỏ đi những vật dụng cầu kỳ, phức tạp. Ngoài ra, nếu bạn điểm xuyết thêm sắc xanh của cây cảnh sẽ khiến không gian phòng mang đậm dấu ấn riêng.

thiết kế phòng ngủ 16m2

Thiết kế tối giản nội thất với sắc xanh chủ đạo

Ngoài ra, trong phong cách nội thất này giường ngủ nên chọn loại thấp, không chân với tông màu ghi xám, trắng, be sữa,… Chất liệu gỗ cũng được nhiều kiến trúc sư khuyên dùng bởi sự tiện lợi, bền bỉ, thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe người dùng.

phòng ngủ 16m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tối giản

Tuy nhiên, gia chủ cũng nên quan tâm đến hệ thống chiếu sáng trong thiết kế. Tốt nhất bạn nên kết hợp giữa ánh đèn trang trí và ánh sáng tự nhiên để mang lại nhiều sắc thái khác biệt cho không gian. Thêm nữa, đừng quên sử dụng rèm cửa để điều tiết ánh sáng khi cần thiết.

rèm cửa trong nội thất phòng ngủ 16m2

Sử dụng rèm cửa để điều tiết ánh sáng hiệu quả

2. Thiết kế phòng ngủ 16m2 phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 theo kiểu tân cổ điển chú trọng vào những chi tiết với đường nét tỉ mỉ, chế tác công phu.

Gam màu thường được dùng trong phong cách này là nâu đất, trắng ngà, vàng sáng,… Ngoài ra, các món đồ nội thất cũng được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo cùng tông màu, phù hợp với diện tích căn phòng.

nội thất phòng ngủ 16m2 tân cổ điển

Thiết kế với phong cách tân cổ điển chuộng các chi tiết tỉ mỉ

Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, gia chủ có thể bố trí bên cạnh giường bàn trang điểm hoặc trang trí một chiếc đèn trần kiểu cách.

Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên cũng nên được tận dụng tối đa để giúp căn phòng đón nhận nắng trời hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm điện năng vượt trội.

đèn trần trong phòng ngủ 16m2

Sử dụng đèn trần để tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng

3. Bố trí phòng ngủ 16m2 phong cách Nhật Bản

Phong cách thiết kế mang hơi hướng Nhật Bản phù hợp với những người lớn tuổi có nhu cầu an tĩnh cao.

Chất liệu sử dụng chủ yếu trong phong cách này là gỗ tự nhiên, nhằm mang đến cho gia chủ không gian an toàn và ấm áp. Thêm nữa, đèn lồng cũng là vật dụng thường thấy trong kiểu thiết kế Nhật với tác dụng chiếu sáng và trang trí.

thiết kế phòng ngủ 16m2 Nhật Bản

Sử dụng đèn lồng trong phong cách thiết kế Nhật Bản

Cách bày trí nội thất theo kiểu Nhật tương đối đơn giản, hạn chế những chi tiết phức tạp. Các món đồ được bày trí sát sàn với kích thước vừa đủ nhằm đảm tối ưu không gian, tránh cảm giác chật chội, bí bách. Ngoài ra, trang trí thêm tranh chữ và cây xanh cũng góp phần tạo điểm nhấn tinh tế cho căn phòng.

nội thất phòng ngủ 16m2 Nhật Bản tinh tế

Thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản tinh tế

Nếu bạn là người ưa đọc sách, đừng quên bố trí thêm giá sách kết hợp với trang trí các bình hoa. Mẫu thiết kế bên dưới cũng tận dụng không gian để bố trí thêm tủ âm tường, nhằm tiết kiệm diện tích tối đa.

bố trí phòng ngủ 16m2 Nhật Bản

Bố trí giá sách cho phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 dưới đây sử dụng gam màu gỗ làm chủ đạo, điểm xuyết thêm tông xanh nổi bật của giường ngủ để tạo dấu ấn riêng. Chất liệu gỗ mang lại sự mát mẻ cho gian phòng, đồng thời gợi lên cảm giác sang trọng, tiện nghi.

nội thất phòng ngủ 16m2 kiểu Nhật

Thiết kế kiểu Nhật sử dụng gỗ làm chất liệu thiết kế chính

4. Phòng ngủ 16m2 phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là kiểu thiết kế phòng ngủ 16m2 được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ tính tiện nghi, đơn giản trong từng chi tiết.

Nội thất được sử dụng chủ yếu có công năng cao, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Đồng thời, cách bố trí đồ dùng đối xứng quanh giường cũng giúp nội thất phòng trông hài hòa, cân đối hơn.

nội thất phòng ngủ 16m2 hiện đại tiện nghi

Thiết kế nội thất theo kiểu hiện đại, tiện nghi

Các gam màu thường được sử dụng trong phong cách này gồm trắng, xám, ghi, đen, nâu,… Chẳng hạn, mẫu thiết kế bên dưới lấy tông trắng làm chủ đạo, lót sàn gỗ nâu trầm và bàn cạnh đầu giường màu đen huyền.

Ngoài ra, các đường nét thiết kế thẳng, vuông vức cũng giúp các món đồ trở nên hiện đại, tiện nghi, vừa vặn với không gian phòng.

thiết kế phòng ngủ 16m2 hiện đại

Đường nét thiết kế thẳng trong phong cách hiện đại

5. Trang trí phòng ngủ 16m2 kiểu đơn giản

Bố trí nội thất phòng ngủ 16m2 kiểu đơn giản sử dụng ít chi tiết, hạn chế việc bày trí phức tạp. Các món đồ nội thất được bố trí thoải mái, chủ yếu gồm giường ngủ đặt ở giữa, đèn trang trí góc trái và cây xanh góc phải. Đồng thời, việc sử dụng thêm tranh treo tường cũng góp phần mang lại sắc thái riêng biệt cho căn phòng.

phòng ngủ 16m2 phong cách đơn giản

Phong cách thiết kế phòng ngủ kiểu đơn giản, dễ thi công

Mẫu bố trí phòng ngủ 16m2 bên dưới sử dụng tông trắng làm chủ đạo kết hợp với màu xám ghi. Ngoài ra, kiến trúc sư cũng linh hoạt bố trí thêm cửa kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và trang trí rèm cửa để điều tiết ánh sáng hiệu quả hơn. Thêm vào đó, những chiếc đèn bàn nhỏ cũng khiến căn phòng thêm phần ấn tượng, hút mắt.

cửa kính trong phòng ngủ 16m2 lớn

Thiết kế đơn giản với cửa kính lớn và rèm cửa trang trí

>>> Xem ngay các thiết kế nội thất chung cư mới nhất từ DNU Concept

6. Không gian phòng ngủ 16m2 theo gam màu pastel

Những gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng luôn mang đến cảm giác thoải mái, sáng sủa cho căn phòng. Đặc biệt, việc sử dụng chiếc giường xanh pastel lạ mắt cùng chiếc đèn trần độc đáo đã gây ấn tượng mạnh với mọi người qua ánh nhìn đầu tiên.

Thêm vào đó, tranh treo tường và bình hoa là hai món đồ cũng có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian này.

không gian phòng ngủ 16m2 có màu pastel

Sử dụng tông màu pastel nhã nhặn trong thiết kế

Nếu bạn là fan của màu hồng nữ tính thì đừng vội bỏ qua mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 dưới đây. Ngoài màu sắc ấn tượng, kiến trúc sư cũng đã khéo léo quản lý hệ thống chiếu sáng bằng cách bố trí giường ngủ cạnh cửa sổ, để đón nhận ánh nắng mỗi sớm mai và chiếc đèn trang trí cho ánh sáng dịu nhẹ khi đêm về.

không gian phòng ngủ 16m2 có màu hồng pastel

Thiết kế với tone hồng pastel dành riêng cho những cô nàng nữ tính

7. Phòng ngủ 16m2 theo gam màu nâu

Những mẫu thiết kế theo gam màu nâu chưa bao giờ hết hot trong xu thế hiện nay. Bởi đây là gam màu nền cơ bản, mang lại sự ấm áp và thoải mái tuyệt đối cho không gian thiết kế. Đặc biệt, sự kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ cũng góp phần đưa bạn vào giấc ngủ sâu hơn.

không gian phòng ngủ 16m2 với gam màu nâu cơ bản

Thiết kế nội thất phòng ngủ với gam màu nâu cơ bản

Vẫn lấy gỗ làm vật liệu chính nhưng mẫu thiết kế bên dưới gây ấn tượng mạnh với người nhìn nhờ sử dụng thêm khung kính lớn kết hợp thêm rèm cửa. Điều này góp phần hỗ trợ hệ thống chiếu sáng của căn phòng, tiết kiệm điện năng tối đa.

không gian phòng ngủ 16m2 ấm áp thoải mái

Gam màu nâu đặc trưng của gỗ thể hiện sự ấm áp, thoải mái

8. Bố trí phòng ngủ nhỏ 16m2 theo gam màu xanh trắng

Theo quan niệm xưa, sự kết hợp hai gam màu xanh trắng trong thiết kế là lựa chọn hàng đầu của những gia chủ mệnh Thủy. Bởi thiết kế hợp mệnh sẽ giúp mang lại nhiều phước lành, hạn chế bệnh tật phát sinh và đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

nội thất phòng ngủ 16m2 có tone xanh trắng

Thiết kế nội thất theo tone xanh trắng hợp với những người mệnh Thủy

Đối với những mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 dành cho bé, phụ huynh nên linh hoạt trang trí thêm những món đồ dễ thương, đáng yêu, phù hợp với sở thích và độ tuổi của bé. Dù bé là người trầm tính, ít nói hay hiếu động, phá phách thì mẫu thiết kế phòng ngủ bên dưới đều có thể phù hợp nếu biết cách vận dụng khéo léo.

không gian phòng ngủ 16m2 đáng yêu cho bé

Thiết kế phòng ngủ đáng yêu dành cho bé

Gam xanh dương cũng mang lại cảm giác trưởng thành, chín chắn nếu nhà thiết kế chỉnh màu đậm lên vài tông. Ngoài ra, cách bố trí đối xứng nội thất hai bên giường góp phần tạo ra cảm giác cân đối, hài hòa trong tổng thể không gian. Sử dụng thảm trải sàn để tạo điểm nhấn cũng là một phương án thiết kế được nhiều người đánh giá cao.

thiết kế phòng ngủ 16m2 có tông xanh dương

Sử dụng tông xanh dương đậm mang cảm giác chín chắn, trưởng thành

>>> Xem ngay báo giá thiết kế nội thất nhà phố

9. Phòng ngủ 16m2 theo gam màu xanh cốm

Gam màu xanh cốm chưa bao giờ làm bạn thất vọng với những phương án thiết kế ấn tượng, dễ thi công. Chẳng hạn, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 bên dưới đã sử dụng màu trắng kết hợp với xanh cốm để tạo hiệu ứng lạ mắt.

không gian phòng ngủ 16m2 có màu xanh cốm

Sử dụng gam màu xanh cốm cho thiết kế thêm lạ mắt

Ngoài ra, gia chủ cũng nên bố trí thêm cửa kính lớn để gợi mở không gian cho căn phòng, đón nhận nhiều luồng nắng gió tự nhiên. Đồng thời, sự pha trộn giữa nhiều khối hình học dạng chữ nhật, hình vuông như mẫu thiết kế dưới đây cũng tạo nên sự độc đáo khác biệt, gây ấn tượng mạnh trong mắt người nhìn.

phòng ngủ 16m2 dạng khối độc đáo

Thiết kế phòng ngủ với những form hình học dạng khối độc đáo

10. Phòng ngủ 16m2 hiện đại với gam màu xám

Màu xám là gam màu đặc trưng trong những phong cách thiết kế đương đại, hiện đại, tân cổ điển,… Gam màu này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau cho ra đời những không gian phòng ngủ ấn tượng nhất.

Nếu sử dụng màu xám cho tất cả món đồ nội thất, gia chủ cần chú ý điều chỉnh tông đậm nhẹ để tránh sự trùng lặp, gây cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

không gian phòng ngủ 16m2 màu xám

Xám không gian luôn là tông màu được nhiều người ưa thích

Nếu bạn là người yêu thích sự hoài niệm, cổ kính, hãy thử tham khảo bố trí phòng ngủ 16m2 dưới đây.

Với phong cách tân cổ điển làm chủ đạo kết hợp với gam xám nhẹ nhàng, toàn bộ không gian đều toát lên được vẻ sang trọng, quý phái. Ngoài ra, trang trí thêm cây xanh cũng là một giải pháp thông minh để đưa thiên nhiên vào phòng.

phòng ngủ 16m2 xám lạ mắt

Phong cách thiết kế tân cổ điển với gam xám lạ mắt

11. Phòng ngủ 16m2 tinh tế với gam màu trắng

Màu trắng phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế và luôn được ưa chuộng nhất trong các gam màu thiết kế. Bởi gam trắng có tác dụng nới rộng không gian thiết kế đồng thời tăng vẻ sáng sủa, thoáng đãng cho căn phòng.

Việc sử dụng màu trắng như thế nào để mang lại hiệu quả cao cũng là một thách thức không nhỏ đối với kiến trúc sư. Nếu không cẩn thận, màu trắng sẽ gây ra cảm giác nhàm chán, đơn điệu cho người nhìn.

phòng ngủ 16m2 màu độc đáo

Sự phối hợp linh hoạt giữa màu trắng và các gam màu khác tạo nên nét độc đáo

Hơn nữa, đừng quên bố trí thêm cửa sổ kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên, đem lại độ hắt nắng lung linh cho các món đồ. Cách bày trí nội thất trong mẫu thiết kế bên dưới khá đơn giản, thoải mái tùy theo sở thích của gia chủ.

bố trí cửa sổ phòng ngủ 16m2

Bố trí thêm cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên

12. Thiết kế phòng ngủ đối xứng

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dưới đây sử dụng màu gỗ trầm làm chủ đạo, phù hợp với những người trưởng thành, chín chắn. Cách bày trí nội thất đối xứng cho thấy gia chủ là người yêu thích sự cân đối, đồng đều trong thiết kế.

thiết kế phòng ngủ 16m2 đối xứng

Kiểu thiết kế phòng ngủ bố trí nội thất đối xứng

Vẫn là kiểu bố trí nội thất đối xứng nhưng mẫu bên dưới đã lựa chọn tông màu sáng sủa, nhã nhặn hơn. Đồng thời, kiến trúc sư đã tinh tế trang trí thêm hai bức tranh treo tường nghệ thuật để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian này. Đây chắc chắn là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 phù hợp nhất cho những cặp vợ chồng mới cưới.

không gian phòng ngủ 16m2 hài hòa

Mẫu thiết kế với gam màu nhã nhặn, gợi sự cân đối, hài hòa trong không gian

>>> Xem ngay dịch vụ tư vấn thi công nội thất chung cư cao cấp

13. Phòng ngủ có hệ thống cửa kính

Hệ thống cửa kính là giải pháp thông minh giúp gia chủ tận dụng hiệu quả ánh sáng tự nhiên, đồng thời nhân rộng diện tích cho căn phòng. Nếu bạn lo lắng ánh nắng quá chói chang, hãy trang trí thêm tấm rèm cửa kiểu cách để điều tiết ánh sáng phù hợp.

hệ thống cửa kính phòng ngủ 16m2

Sử dụng hệ thống cửa kính trong thiết kế nội thất

đèn trần phòng ngủ 16m2

Bố trí thêm đèn trần để tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế phòng ngủ 16m2

Nếu bạn là người yêu thích kiểu thiết kế tối giản thì việc trang bị cửa kính là giải pháp thông minh giúp không gian phòng bớt đi cảm giác đơn điệu, tẻ nhạt, thêm phần sáng sủa, sinh động.

điểm nhấn bố trí phòng ngủ 16m2

Sử dụng hệ thống cửa kính tạo điểm nhấn cho kiểu thiết kế tối giản

Mời bạn tham khảo thêm:

14. Phòng ngủ có hệ thống cửa sổ lớn

Tương tự như hệ thống cửa kính, cửa sổ lớn cũng có nhiệm vụ hỗ trợ chiếu sáng và tăng hiệu quả thẩm mỹ cho không gian thiết kế. Gia chủ có thể bố trí linh hoạt một hoặc nhiều cửa sổ tùy vào vị trí mặt bằng và kết cấu căn phòng. Trang bị càng nhiều cửa sổ sẽ tạo nhiều không gian mở, giúp căn phòng đón nắng gió tốt hơn.

thiết kế phòng ngủ 16m2 cạnh cửa sổ

Bố trí phòng ngủ cạnh cửa sổ để đón nhận ánh nắng tự nhiên

Mẫu bố trí phòng ngủ 16m2 bên dưới là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn yêu thích sự đột phá, phóng khoáng. Bởi những chi tiết trang trí độc lạ như sừng hươu, đèn bàn, cây xanh và cửa sổ kính đã gây ấn tượng mạnh với người nhìn giữa tổng thể thiết kế khá đơn điệu.

phòng ngủ 16m2 với cửa sổ kính

Thiết kế phòng ngủ với cửa sổ kính thoáng mát

15. Thiết kế phòng ngủ có giá sách

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 có giá sách thường dành cho những bạn nhỏ học sinh hoặc các đối tượng thích đọc. Kiến trúc sư có thể sử dụng kệ sách đa năng tích hợp với bàn học để tạo điểm nhấn trong thiết kế, đồng thời tiết kiệm diện tích tối đa.

giá sách phòng ngủ 16m2 đa năng

Giá sách đa năng là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ

thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 với giá sách

Sử dụng giá sách với chức năng trang trí là chủ yếu

>>> Mời quý khách tham khảo ngay báo giá thi công nội thất nhà phố

16. Phòng ngủ đẹp với tranh treo tường

Sử dụng tranh treo tường luôn là phương án hàng đầu để tạo điểm nhấn cho không gian thiết kế. Gia chủ có thể sử dụng nhiều loại tranh khác nhau như phong cảnh, nghệ thuật, trừu tượng, thậm chí là tranh phong thủy. Theo nhiều kiến trúc sư cho biết việc sử dụng tranh đã giúp bức tường bớt đi cảm giác trống trải, thêm phần đặc sắc.

phòng ngủ 16m2 với tranh treo tường

Thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo với tranh treo tường

Và nếu bạn là fan của phong cách hiện đại sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu phòng ngủ 16m2 dưới đây. Ngoài những chi tiết như rèm cửa, đèn trang trí, cây xanh thì những bức tranh đen trắng cũng góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

tranh treo tường phòng ngủ 16m2 độc đáo

Kiểu thiết kế hiện đại sang trọng với tranh treo tường độc đáo

17. Phòng ngủ 16m2 cho bé trai

Mẫu thiết kế dưới đây lấy tông xanh làm gam màu chủ đạo và gỗ là chất liệu thiết kế chính. Bàn học và kệ sách được bố trí bên cạnh cửa kính giúp bé đón nhận ánh nắng tự nhiên tốt hơn, từ đó dễ dàng tiếp thu tri thức.

mẫu phòng ngủ 16m2 cho bé trai

Mẫu thiết kế nội thất dành cho các bé trai

Nếu bé trai nhà bạn là một người thích sáng tạo, hãy thử tham khảo mẫu dưới đây.

Giường ngủ được bố trí cạnh bên cửa sổ, bàn học nhỏ gọn với cây xanh và các bức tranh treo tường đầy trừu tượng. Đồng thời, việc trang trí cửa sổ cũng giúp căn phòng ngập tràn ánh nắng, kích thích suy nghĩ của bé phát triển.

mẫu nội thất phòng ngủ 16m2 sáng tạo

Mẫu thiết kế nội thất sáng tạo dành cho bé trai

18. Bố trí phòng ngủ diện tích 16m2 cho bé gái

Những bé gái có xu hướng thích sự gọn gàng, ngăn nắp nên mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 cũng phải đáp ứng được tiêu chí trên. Phụ huynh có thể sử dụng gam trắng làm tông màu chủ đạo, kết hợp với nội thất gỗ để tạo cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ cho toàn bộ không gian.

mẫu phòng ngủ 16m2 cho bé gái

Kiểu thiết kế với tông trắng chủ đạo gợi cảm giác sáng sủa, sạch sẽ

Mẫu thiết kế phòng ngủ với những họa tiết quen thuộc như hoa cúc, chấm bi, sọc vằn,… cũng là lựa chọn hàng đầu dành cho những bé gái mới lớn. Cách bày trí nội thất không cần quá phức tạp, chỉ cần điểm xuyết bằng những tấm thảm trải sàn hình bông hoa là đủ.

thảm trải sàn phòng ngủ 16m2 cho bé gái

Sử dụng thảm trải sàn bông hoa là vật trang trí thích hợp cho phòng ngủ bé gái

Trên đây là tổng hợp 15+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 16m2 đẹp ấn tượng và tiện nghi. Tuy nhiên, để thi công thực tế thuận lợi, kiến trúc sư cần khảo sát không gian thực tế và điều chỉnh tùy thuộc vào kết cấu mặt bằng. Nếu bạn cần một đơn vị thiết kế phòng ngủ diện tích 16m2 uy tín, chất lượng, DNU Concept chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất, xứng đáng với mức chi phí bỏ ra. Hãy liên hệ ngay với DNU Concept qua hotline (+84) 0707-757-879 để được tư vấn chi tiết!

 

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 50M2 HIỆN ĐẠI THAM KHẢO

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 50M2 HIỆN ĐẠI THAM KHẢO

Thứ 12 phút đọc

Thiết kế nội thất trong một căn nhà phố thế nào cho tiện nghi nhất luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc... Đọc tiếp

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 100M2 PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 100M2 PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thứ 10 phút đọc

Việc thiết kế nội thất nhà phố 100m2 đẹp hút mắt, tiện nghi là một thách thức không nhỏ. đối với các kiến trúc sư. Bởi việc này... Đọc tiếp

25+ MẪU TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO 2023

25+ MẪU TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG ĐẸP VÀ ĐỘC ĐÁO 2023

Thứ 27 phút đọc

Bạn đang có ý định sở hữu không gian sống theo kiểu nhà ống? Lối thiết kế này đã trở nên quá quen thuộc và phổ... Đọc tiếp

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 5X20 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ 5X20 HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Thứ 1 phút đọc

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m tuy không lớn nhưng rất phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc những cặp vợ chồng mới cưới. Không... Đọc tiếp

Nội dung bài viết